Máy cắt củ quả đa năng cao cấp và tiện dụng


Máy cắt củ quả đa năng là chiếc máy hỗ trợ những bà nội trợ, đầu bếp trong việc nấu nướng. Sẽ thật khó khăn khi phải sử dụng biện pháp thủ công rất nhiều nguyên liệu củ quả. Thấu hiểu được nỗi niềm đó, chúng tôi mang đến sản phẩm máy cắt củ quả đa năng. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.

 

Cắt rau củ quả thông thường

 

  •   Những lát thái có thể không đều, khiến món ăn bớt ngon hoặc thiếu tính thẩm mĩ
  •   Bạn có thể cần đến nhiều nhân công để thái được nhiều nguyên liệu
  •   Càng nhiều nguyên liệu, bạn càng tốn nhiều thời gian và công sức
  •   Khi thái lát rau củ có thể bị cắt vào tay hoặc đau nhức cánh tay. Nếu bạn làm kinh doanh, việc thái lát rau củ theo cách thủ công năng suất không cao.

Hãy chấm dứt những vấn đề đang gây khó khăn cho bạn ngay hôm nay với dụng cụ cực kỳ tiện ích mà chúng tôi bật mí! Đó là máy cắt củ quả đa năng là vô cùng cần thiết.

 

Ưu điểm máy cắt củ quả đa năng 3A

 

  •  Tạo hình đẹp mắt, ngon miệng cho gia đình bạn
  •  Kích thước: Máy cắt củ quả đa năng 3A có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, dễ sử dụng, phù hợp với không gian bếp gia đình, nhà hàng, khách sạn…
  •  Khả năng thái rau củ quả năng suất : Máy cắt củ quả đa năng 3A có bộ phận dao thái bằng thép không gỉ rất sắc bén. Nó có thể thái lát được các loại rau củ, quả như: cà rốt, dưa chuột...
  •  Dễ dàng sử dụng : Chỉ cần cho nguyên liệu vào phễu nạp và quay đều theo chiều kim đồng hồ, nguyên liệu sẽ được thái lát một cách hiệu quả.
  •  Thân thiện với người dùng và môi trường​ : Chế tạo từ nhôm, khá nhẹ giúp người sử dụng có thể dễ dàng vận hành máy. Phễu nạp máy có một cơ chế giúp tự động đẩy nguyên liệu áp sát vào đĩa dao.

 

Máy cắt củ quả đa năng

 

Địa chỉ mua máy cắt củ quả đa năng ở đâu?

 

Trên thị trường hiện nay có nhiều nơi cung cấp máy cắt củ qua đa năng cao cấp, chất lượng cao. Một trọng số đó, chúng ta không thể bỏ qua tên công ty MCBrother.

Phương châm hoạt động “Chuẩn chất lượng – Chuẩn giá cả - Chuẩn dịch vụ”, tinh thần học hỏi không ngừng. Đội ngũ của chúng tôi luôn nâng cao trình độ chuyên môn để đáp ứng nhu cầu phục vụ khách hàng tốt nhất.

MCBrother với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị chế biến, đạt được những thành tựu to lớn. Chúng tôi hy vọng nhận được sự tin yêu, ủng hộ tiếp tục từ phía quý khách hàng.

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ MCBROTHER

VPGD:  Số 2 Đường 5A, KDC Vĩnh Lộc, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TPHCM

Điện thoại: 028 62730218

Hotline: 0834 551 888

Email: hoangsuu@gmail.com

 

 

 

Đằng ký nhận tin từ chúng tôi

Nhận tin khuyến mãi, sản phẩm mới nhất

gg-1315.png fbb-4406.png inn-6606.png wtt-3012.png ins-3448.png
F
F
F
Điện thoại zalo :
0834551888