Công ty bán máy viền mí lon tự động chính hãng


Máy viền mí lon tự động được sử dụng nhiều trong ngành thực phẩm và đồ uống với những tính năng nổi bật mà nó mang lại. Vậy đặc điểm chi tiết của loại máy này là gì? Mua máy viền mí lon ở đâu tốt nhất? Bài viết dượ đây sẽ cung cấp đầy đủ thông về loại máy này để quý khách hàng tham khảo.

 

Máy viền mí lon là gì?

 

Máy viền mí lon hay còn gọi là máy ghép mí lon, là thiết bị được sử dụng để đóng kín nắp các loại lon nhôm, lon nhựa, lon giấy... sử dụng trong nghành thực phẩm, hoá mỹ phẩm, đồ uống,...

Máy viền mí lon có đa dạng chủng loại từ máy viền mí tự động hoàn toàn đến máy viền mí bán tự động và thủ công, trong bài viết này chúng tôi xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng một số loại máy sử dụng để viền mí, ghép mí lon đang được sử dụng rộng dãi trên thị trường.

 

Đặc điểm máy viền mí lon

 

Máy viền mí lon tự động thích hợp cho viền mí lon tròn bằng thép, thủy tinh hoặc nhựa. Máy viền mí lon có đường viền chắc chắn, nhanh, Máy viền mí lon tự động thao tác điều chỉnh dễ dàng, tiếng ồn thấp. Máy viền mí lon tự động thiết kế hoàn toàn tự động

- Máy viền mí lon tự động là thiết bị đóng nắp lon hoàn toàn tự động, máy phù hợp để nắp ráp cho các dây chuyền tự động, năng xuất cao, máy viền mí lon tự động có thể kết hợp cùng với máy chiết rót tự động, dạng nước hoặc bột.

- Hoạt động hoàn toàn tự động từ khâu cấp nắp đến ghép mí, cho ra sản phẩm hoàn thiện mà không cần sự can thiệp của công nhân.

- Máy làm nhanh, năng xuất cao, đóng nắp chính xác, không gây hư hỏng nắp, cho sản phẩm ghép mí lon đều đẹp.

- Máy viền mí lon tự động có thể thiết kế nhiều đầu ghép trên cùng một máy để cho ra năng xuất cao, máy rất phù hợp với các xưởng sản xuất vừa và lớn, các nhà máy sản xuất đồ uống, nước ngọt, sữa bột,...và các loại sản phẩm khác.

máy viền mí lon tự động

 

Trên đây, MCBrother đã mang đến thông tin về máy viền mí lon tự động để quý khách hàng tham khảo.

MCBrother là công ty cung cấp máy tách hạt chanh leo đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi tư vấn viên sẽ giải đáp thắc mắc của quý khách hàng.

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ MCBROTHER

VPGD:  Số 2 Đường 5A, KDC Vĩnh Lộc, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TPHCM

Hotline: 0834 551 888

Email: hoangsuu@gmail.com

 

 

 

 

Đằng ký nhận tin từ chúng tôi

Nhận tin khuyến mãi, sản phẩm mới nhất

gg-1315.png fbb-4406.png inn-6606.png wtt-3012.png ins-3448.png
F
F
F
Điện thoại zalo :
0834551888