QUY TRÌNH HOẠT ĐỘNG CỦA MÁY ĐÓNG GÓI KEM


Máy đóng gói kem giúp doanh nghiệp nâng cao năng suất lao động và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong quá trình sản xuất. Tìm hiểu ngay quy trình hoạt động của máy đóng gói kem sau đây.

Có thể nói, trong quá trình sản xuất kem thì khâu khó nhất chính là đóng gói và bảo quản. Bởi lẽ, kem là một sản phẩm đông lạnh, chỉ cần sơ suất là có thể thành “Công dã tràng”. Do đó, sự ra đời của máy đóng gói kem đã góp phần phát triển mạnh mẽ ngành công nghiệp sản xuất thực phẩm này. Máy đóng gói kem với thiết kế nhỏ gọn và vận hành hiệu quả trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp sản xuất kem hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay quy trình hoạt động của máy đóng gói này để phát huy hết hiệu quả nó trong sản xuất nhé.

NO PHOTO

Máy đóng gói kem – Nâng tầm sản xuất

Máy đóng gói kem được các doanh nghiệp đánh giá khá cao về tốc độ gia công sản phẩm. Do đó, sử dụng máy đóng gói này trong sản xuất góp phần nâng cao năng suất lao động. Đồng thời, máy đóng gói kem cũng giúp cho quá trình đóng gói sản phẩm trở nên an toàn và hiệu quả hơn bao giờ hết.

Không chỉ vậy, máy đóng gói kem còn gia công khá chính xác và tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng. Thay vào việc tập trung nâng cao trình độ cho nhân công, doanh nghiệp có thể sử dụng máy đóng gói kem để nâng tầm sản xuất nhờ vào những ưu điểm vượt trội của chiếc máy này.

Quy trình hoạt động của máy đóng gói kem

  • Cấu tạo của máy đóng gói kem

Máy đóng gói kem được thiết kế ở 2 dạng: Máy đóng gói dạng đứng và máy đóng gói dạng nằm. Sử dụng loại nào sẽ tùy thuộc vào nhu cầu của doanh nghiệp sản xuất. Bạn nên lựa chọn cơ sở cung cấp máy đóng gói kem uy tín để được tư vấn chu đáo và lựa chọn máy đóng gói phù hợp với doanh nghiệp của mình.

Máy đóng gói kem được thiết kế gồm một thanh ngang chữ L, dạng đứng hoặc nằm ngang. Thanh ngang này kết hợp với trục quay và các thành phần khác của máy đóng gói để tiến trình đóng gói diễn ra nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Máy đóng gói kem hoạt động theo cơ chế hoàn toàn tự động, do đó, quy trình máy đóng gói kem diễn ra khá đơn giản và kết hợp chặt chẽ giữa các công đoạn:

Khi sản phẩm được chế biến xong sẽ được đưa vào dây chuyền máy đóng gói, máy đóng gói kem sẽ tự động cấp túi và gấp túi, mở miệng túi sau đó nạp nguyên liệu vào túi.

Thanh chữ L của máy đóng gói kem đóng vai trò là lớp màng đóng gói sản phẩm, khi qua đây, trục quay sẽ tự động chuyển lớp đóng gói được in sẵn và kích thước đúng chuẩn và tự động hàn mép.

Ở đầu ra, kem được đóng gói hoàn chỉnh sẽ được đưa vào khay và chuyển ra, lúc này cần một người đứng và nhận sản phẩm, sắp xếp đến kho trữ lạnh để bảo quản thành phẩm.

Máy đóng gói sẽ được đặt liền với hệ thống sản xuất nguyên liệu, hòa trộn và tạo thành thành phẩm kem. Do kem là sản phẩm dễ tan nên cần điều chỉnh tốc độ máy đóng gói kem cho phù hợp để đạt hiệu quả cao nhất.

Bạn là doanh nghiệp sản xuất kem? Bạn muốn nâng tầm sản xuất và mẫu mã sản phẩm? Đừng ngần ngại trang bị ngay cho doanh nghiệp mình một chiếc máy đóng gói kem hoàn hảo. Nếu bạn còn bất kì thắc mắc nào về máy đóng gói kem hoặc các loại máy đóng gói giá rẻ khác, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua thông tin:

 

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ MCBROTHER

VPGD: Số 2 Đường 5A, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q Bình Tân, TP.HCM

Hot line: 0834 551 888

Email: hoangsuu@gmail.com

Website: mcbrother.net

 

Đằng ký nhận tin từ chúng tôi

Nhận tin khuyến mãi, sản phẩm mới nhất

gg-1315.png fbb-4406.png inn-6606.png wtt-3012.png ins-3448.png
F
F
F
Điện thoại zalo :
0834551888