Giá máy tách xương cá như thế nào?


Giá máy tách xương cá dùng để phục vụ nhu cầu sản xuất, giúp năng suất lao động tốt hơn và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm  Vậy giá máy tách xương cá có giá như thế nào? Nguyên lý làm việc ra sao? Hãy cùng nhau tìm hiểu qua bài viết sau đây.

 

Giá máy tách xương cá

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán máy tách xương cá và mức giá không được đảm bảo.

Bạn có muốn biết giá máy tách xương cá? Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi - CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ MCBROTHER để được tư vấn cũng như cung cấp bảng bảng giá chính xác nhất.

Chúng tôi tự tin khẳng định về chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lý. Hãy liên hệ với chúng tôi để đặt hàng ngay hôm nay nhé.

 

Nguyên lý hoạt động máy tách xương cá

 

Nguyên lí làm việc của máy tách xương cá CR900:

- Tách bỏ phần đầu và lòng cá . Những con cá lớn được tách làm đôi.

- Dùng nước để rửa sạch giúp loại bỏ những tạp chất, bụi bẩn dính vào cá.

- Sau khi rửa, để lát thịt cá vào phễu (mặt phi lê ngửa lên, mặt có da úp xuống đai cao su) để thuận tiện cho việc lọc xương.

 

Giá máy tách xương cá

 

Với chiếc máy tách xương cá giúp chúng tách xương và thịt ra thành từng phần rõ ràng cho hiệu quả và năng suất rất cao hơn so với phương pháp thủ công trước đây.

Khi sử dụng máy tách xương cá sử dụng giúp cho người sản xuất lọc xương cá ra khỏi thịt cá và làm nhuyễn thịt cá. Do đó, máy tách xương cá luôn là bạn đồng hành của những xưởng sản xuất.

Trước kia khi chưa có máy tách xương cá thì việc tách xương cá và thịt ra riêng từng phần để chế biến các món ăn chúng ta phải thực hiện các biện pháp bằng thủ công, như đập dập cá ra hoặc dùng dao để băm cá ra rồi sau đó tiến hành tách xương cá.

 

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ MCBROTHER

VPGD:  Số 2 Đường 5A, KDC Vĩnh Lộc, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TPHCM

Hotline: 0834 551 888

Email: hoangsuu@gmail.com

Đằng ký nhận tin từ chúng tôi

Nhận tin khuyến mãi, sản phẩm mới nhất

gg-1315.png fbb-4406.png inn-6606.png wtt-3012.png ins-3448.png
F
F
F
Điện thoại zalo :
0834551888