Hướng dẫn cho bạn địa chỉ mua máy trộn bột làm bánh kem


Hiện nay, tất cả các tiệm bánh ngọt, bánh kem đều dùng máy trộn bột làm bánh cho khâu trộn bột. Vì trộn bột thủ công là không ăn thua – mất nhiều thời gian, công sức, chi phí nhân công mà năng suất lại thấp, nhọc người khi bạn phải dậy thật sớm.

 

Ưu điểm của máy trộn bột làm bánh kem


Máy trộn bột làm bánh kem có thiết kế sang trọng, tính thẩm mỹ cao phù hợp với bất kỳ tiệm bánh sang trọng nào. Nó có rất nhiều chức năng phù hợp để bột có độ mịn nhất có thể. Máy trộn bột làm bánh kem lồng và cối đánh hoàn toàn bằng inox cao cấp, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Máy này góp phần tiết kiệm nhiên liệu mà lại có độ bền cao.

 

Máy trộn bột làm bánh kem có nhiều loại dung tích phù hợp cho nhiều quy mô sản xuất bánh lớn nhỏ.

 

Thời gian trộn mỗi mẻ với máy trộn bột làm bánh kem khoảng 5 -10 phút có thể cho ra bột thành phẩm. Và tiếp qua các công đoạn khác trong quy trình sản xuất.

 

Máy trộn bột làm bánh kem có thể sử dụng nguồn điện gia đình 220V hoặc dòng điện 3 pha 380V tuỳ theo mã máy lớn hay nhỏ.

Có 3 loại cánh đánh là cánh bồng đánh trứng, kem; cánh bàn tay cho trộn bột sệt và cánh soắn cho bột dẻo khô. tuỳ theo loại nguyên liệu mà sử dụng cánh đánh nào cho phù hợp.

Cách bảo quản và vệ sinh máy trộn bột làm bánh 

 

 

Bạn nên để máy trộn bột làm bánh  ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc với môi trường ẩm thấp để hạn chế việc nhiễm điện, gây nguy hiểm cho người sử dụng

 

Sau khi sử dụng xong, bạn nên lau chùi bên ngoài máy, đồng thời tháo càng đánh bột và thau đánh bột ra để rửa sạch, sau đó lau khô hoặc để ráo rồi mới lắp vào.

 

Chọn mua máy trộn bột làm bánh mì ở đâu?

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung ứng máy trộn bột làm bánh mì tùy từng đơn vị mà có những sản phẩm chất lượng hay không. Điều này gây khó khăn cho doanh nghiệp trong quá trình chọn lựa sản phẩm. Nếu quý vị còn băn khoăn không biết nên lựa chọn đơn vị uy tín nào thì công ty cổ phần thiết bị MCBROTHER là sự lựa chọn lý tưởng. Vì sao lại như vậy?

 

Công ty cam kết với dịch vụ và sản phẩm chất lượng hàng đầu Việt Nam

 

Đội ngũ nhân viên bán hàng tư vấn nhiệt tình, đúng nhu cầu của khách với nhiều mức công suất để lựa chọn.

 

Lắp đặt và vận chuyển tận nơi.

 

Có nhân viên kỹ thuật hướng dẫn tận tình cách sử dụng và bảo quản máy.

 

Bảo trì trọn đời.

 

Cung cấp đầy đủ các linh kiện thay thế.

....

Nếu có nhu cầu mua sản phẩm máy trộn bột làm bánh hay các loại máy như máy trộn bột công nghiệp, máy trộn bột gia đình... thì liên lạc ngay với công ty chúng tôi để nhận được giá ưu đãi. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý vị mỗi khi quý vị cần.

 

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ MCBROTHER

VPGD:  Số 2 Đường 5A, KDC Vĩnh Lộc, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TPHCM

Điện thoại: 028 62730218

Hotline: 0834 551 888

Email: hoangsuu@gmail.com

Đằng ký nhận tin từ chúng tôi

Nhận tin khuyến mãi, sản phẩm mới nhất

gg-1315.png fbb-4406.png inn-6606.png wtt-3012.png ins-3448.png
F
F
F
Điện thoại zalo :
0834551888