Máy trộn bột công nghiệp- Máy trộn Ribbon chính hãng, chất lượng


Máy trộn ribbon là một trong những loại máy trộn bột công nghiệp thường được sử dụng cho bột có tính nhớt, hoặc dính kết và hỗn hợp bột để pha trộn thêm nước và các nguyên liệu nhão. Khó làm sạch do đặc điểm của các nguyên liệu nhão cho sản xuất, không thường xuyên thay  nguồn trộn.

 

Thông số kỹ thuật của máy trộn bột công nghiệp

 

Cấu hình của máy trộn bột công nghiệp này bao gồm: Bồn trộn, dao trộn xoắn và các thành phần truyền động. Dao xoắn thông thường làm hai hoặc ba, nguyên liệu từ cả hai bên xoắn vào tâm thùng. Bên trong xoắn lên trên cả hai mặt của nguyên liệu, được chuyển từ tâm tạo lên trộn đối lưu.

 

  • Mã hàng (thể tích M3): WLDH -0.1 WLDH -0.3 WLDH -0.5 WLDH -1 WLDH -1.5
  • Trọng lượng trộn mỗi mẻ (kg): 30-50 100-150 200-300 400- 600 600-900
  • Công suất lắp đặt (kw): 1.5-4 3-5.5 4-11 7.5-15 11-18.5
  • Trọng lượng máy (kg): 300 500 900 1400 1900.

 

Lợi ích của máy trộn bột công nghiệp

 

Sản phẩm máy trộn bột công ghiệp là thiết bị vô cùng quan trọng, không thể thiếu được trong ngành sản xuất dược phẩm hoặc thực phẩm. Lợi ích của máy trộn bột khô công nghiệp không chỉ mang đến thời gian trộn nhanh chóng, mà còn giúp trộn đều hiệu quả trong quá trình sử dụng

 

May-tron-bot-cong-nghiep

 

Việc sử dụng máy trộn bột công nghiệp ngày càng trở lên phổ biến, bởi những tác dụng tuyệt vời mà nó đem đến cho việc sản xuất như:

 

  • Rút ngắn thời gian trộn bột xuống, nhằm tăng năng suất một cách tối đa.
  • Không chỉ có vậy máy trộn bột công nghiệp, còn giúp nâng cao chất lượng sản phẩm được trộn đồng đều hơn gấp nhiều lần so với phương pháp thủ công.
  • Đặc biệt hơn nữa, tiết kiệm nguồn nhân lực nhờ sử dụng máy trộn bột trong sản xuất.

 

Nên chọn máy trộn bột công nghiệp khô hay trộn ướt?

 

Hiện nay trên thị trường có 2 dòng máy trộn bột công nghiệp, đó là máy trộn bột khô công nghiệp và máy trộn ướt. Vì vậy, nhiều người thường thắc mắc không biết nên mua loại máy nào sử dụng tốt nhất. Dưới đây là những gợi ý nhỏ khi khách hàng cần mua máy trộn bột loại nào?

 

Đối với máy trộn bột khô thường dùng để trộn những loại nguyên liệu như: Bột khô, bột cám, cốm, viêm nang…Hầu như là những loại bột khô dùng trong quá trình sản xuất.

 

Còn đối với máy trộn bột ướt thường dùng để trộn các loại nguyên liệu ẩm, hay nhão. Chẳng hạn như: bột làm bánh…Bởi vậy có thể thấy rằng, máy trộn bột khô công nghiệp thường sử dụng phù hợp đối với các cơ sở sản xuất dược liệu. Bột khô còn máy trộn bột ướt thường được sử dụng, trong các nhà bếp với công dụng chính đó là trộn nguyên liệu làm bánh.

 

Nếu bạn vẫn còn phân vân về công dụng cũng như cashc dùng của máy trộn bột công nghiệp hãy liên hệ tới hotline: 0834.551.888 của Mcbrother nhé!

Đằng ký nhận tin từ chúng tôi

Nhận tin khuyến mãi, sản phẩm mới nhất

gg-1315.png fbb-4406.png inn-6606.png wtt-3012.png ins-3448.png
F
F
F
Điện thoại zalo :
0834551888