Trả lời câu hỏi: Máy ép dầu thực vật loại nào tốt?


Máy ép dầu thực vật loại nào tốt là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Thị trường dầu ăn ngày càng nhiều các loại dầu ăn không rõ xuất xứ, nguồn gốc. Điều này làm nhiều người trở nên hoang mang, lo lắng. Vậy tại sao bạn không sở hữu cho mình một chiếc máy ép dầu thực vật? Dưới đây là một vài gợi ý về loại máy ép dầu thực vật để quý khách hàng có thể lựa chọn.

 

 1. Máy ép dầu thực vật gia đình 6YL- 68A

 

6YL- 68A  là máy ép đâu thực vật khá tiện dụng cho các hộ gia đình với năng suất cho được vào khoảng 4kg/h. Máy được thiết kế nhỏ gọn và khá đẹp mắt với trục ép được làm bằng inox 304 giúp máy chống gỉ trong quá trình sử dụng.

 

Máy hoạt động ổn định đảm bảo chất lượng dầu nguyên chất, dầu ép ra không có bọt, không có dầu đen, không cần nấu lại. Với tính năng ép xoắn có thể ép được hạt đậu phộng (lạc). ép kệt đến 95% lượng dầu chứa trong hạt.

 

Máy ép dầu thực vật loại nào tốt

 

 

2. Máy ép dầu thực vật công xuất lớn

 

Chức năng của máy ép dầu thực vật đa năng

 

Công dụng chính của máy ép dầu thực vật đa năng chủ yếu là ép dầu từ thực vật như vừng, lạc, dừa và một số nguyên liệu khác. Loại máy này nhỏ gọn thuận lợi cho việc cất giữ, bảo quản tốt nhất.

 

Ngoài ra, nó còn dùng để xay thịt. Nó được trang bị thêm dụng cụ hỗ trợ xay thịt rất thuận lợi. Thịt được xay nhanh chóng và rất an toàn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

 

Máy ép dầu thực vật loại nào tốt

 

Ưu điểm của máy ép dầu thực vật đa năng

 

- Máy có thiết kế nhỏ gọn dễ dàng cất giữ, bảo quản.

 

- Chất liệu inox không lo gỉ, có độ bền cao.

 

- Công suất vận hành tối đa, hoạt động trong nhiều giờ.

 

- Các bộ phận dễ dàng tháo lắp và vệ sinh.

 

- Máy ép dầu thực vật đa năng sử dụng tính năng như gia nhiệt giúp tăng tuổi thọ.

 

- Công suất phù hợp với hộ gia đình, máy nhỏ gọn dễ di chuyển.

 

- Máy có nhiều chức năng, công dụng thuận lợi cho việc sử dụng.

 

3. Máy ép dầu thực vật gia đình GD03 3-4KG/1H

 

Là sản phẩm có doanh thu cao nhất trong dòng máy ép dầu gia đình, hơn nữa đây là phiên bản xuất khẩu châu âu và mỹ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng máy, chế độ bảo hành, hay khi xảy ra sự cố hỏng hóc, sẽ có linh kiện từ nhà máy gửi về thay thế cho bạn trong thời gian sớm nhất.

 

Các sản phẩm đem ép cần phơi thật khô rồi mới đem ép, đối với lạc phải rang qua cho chín khoảng 60-70%. Vừng, mè, óc chó, hạt mùi…không cần rang. Máy được người người tiêu dùng hết sức tin tưởng và sử dụng bởi giá cả hợp lý, chất lượng vượt trội, bền bỉ với chất liệu thiế kế bằng thép và iNox 304.

 

4. Máy ép dầu thực vật ZYJ-901

 

Có thể nói đây chính là chiếc máy ép dầu thực vật gia đình được rất nhiều người yêu thích, máy có thể sử dụng cho các loại khoai tây, cà rốt, khoai môn, khoai tây và các loại rau củ khác và các loại trái cây và thực phẩm của cắt, tách và chế biến khác. Với hiệu quả sản xuất cao, việc sử dụng lao động tiết kiệm, tiện lợi và tính năng an toàn.

 

Máy được thiết kế với chất liệu thép không gỉ, hợp kim nhôm giúp chống mài mòn và gia tăng độ bền cao cho máy ép. Máy cho hiệu suất từ 5 đến 6kg/h, với tính năng ép xoắn có thể ép được hạt đậu phộng (lạc).

 

MCBrother là địa chỉ cung cấp máy ép dầu thực vật các loại. Để có thể biết được Máy ép dầu thực vật loại nào tốt? Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất. Chúng tôi là công ty chuyên cung cấp các thiết bị chất lượng, đa dạng và phong phú.

 

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ MCBROTHER

VPGD:  Số 2 Đường 5A, KDC Vĩnh Lộc, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TPHCM

Hotline: 0834 551 888

Email: hoangsuu@gmail.com

Đằng ký nhận tin từ chúng tôi

Nhận tin khuyến mãi, sản phẩm mới nhất

gg-1315.png fbb-4406.png inn-6606.png wtt-3012.png ins-3448.png
F
F
F
Điện thoại zalo :
0834551888