Máy làm viên hoàn tự động chính hãng


Máy làm viên hoàn tự động với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng được sử dụng rộng rãi, đặc biệt rất dễ sử dụng. Chiếc máy này có đặc điểm gì và ưu điểm của nó ra sao. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây để viết thêm thông tin chi tiết.

 

Đặc điểm máy viên hoàn tự động

Máy này được dùng để sản xuất viên hoàn nước,viên hoàn mật ong - nước, viên hoàn cô đặc,và các loại khác trong các ngành thực phẩm, dược phẩm, hoá chất...

1. Máy bao gồm hai bộ phận đùn sợi và cắt viên, cấu trúc hộp, sợi đùn ngang, dễ dàng vận hành và bảo trì, hoạt động chắc chắn, tiếng ồn thấp, độ tự động hoá cao.

2. Bánh dao cắt viên làm bằng hợp kim titanium, không ô nhiễm, tuổi thọ bền, viên hình tròn, đồng nhất.

3. Bộ phận chà xát và cắt viên được lắp cùng một hộp số, các bộ phận được bôi trơn làm mát tốt, tốc độ cắt viên thông qua biến tần có thể điều chỉnh thông qua núm vặn, trục cắt có thể hoạt động 6-30 vòng/phút cho đến khi tốc độ cắt phù hợp với tốc độ đùn sợi.

4. Sử dụng biến tần Siemen, màn hình cảm ứng, tự động hoá cao.

5. Đùn sợi đồng đều, nhiều sợi đồng bộ.

6. Miệng cấp liệu lớn, cánh ép liệu dễ dàng cấp liệu, cánh mở lên xuống có thể dễ dàng vệ sinh, giảm ô nhiễm thứ cấp cho thuốc.

7. Nhỏ giọt với cồn, bên ngoài dao có bàn chải, có thể làm sạch tránh dính dao, thông qua van bi điều chỉnh lượng cồn nhiều ít.

 

 

Mua máy làm viên hoàn tự động ở đâu?

 

Máy làm viên hoàn tự động được bán ở khá nhiều nơi trên thị trường hiện nay. Một trong những địa điểm uy tín nhất đó là MCBrother.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi tin tưởng mang đến sản phẩm uy tín, chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Ngoài cung cấp máy làm viên hoàn tự động, chúng tôi còn có các sản phẩm khác như máy viền mí lon tự động, máy dán miệng khay…

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ MCBROTHER

VPGD:  Số 2 Đường 5A, KDC Vĩnh Lộc, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TPHCM

Hotline: 0834 551 888

Email: hoangsuu@gmail.com

 

Đằng ký nhận tin từ chúng tôi

Nhận tin khuyến mãi, sản phẩm mới nhất

gg-1315.png fbb-4406.png inn-6606.png wtt-3012.png ins-3448.png
F
F
F
Điện thoại zalo :
0834551888