Máy tách xương cá CR300 mang đến trải nghiệm thú vị


Máy tách xương cá CR300 là một sản phẩm vô cùng tuyệt với bởi tính năng của nó mang lại khiến cho người sử dụng yêu thích. Bạn có muốn biết cơ chế hoạt động của máy tách xương cá này không? Bạn muốn sở hữu ngay một chiếc máy tiện dụng này? Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn những thông tin vô cùng hấp dẫn và hữu ích

 

Máy tách xương cá CR300 ứng dụng như thế nào?

 

Máy tách xương cá CR300 là khâu quan trọng khi sản xuất chả cá, giúp cho người sản xuất lọc xương cá ra khỏi thịt cá và làm nhuyễn thịt cá. Do đó, máy tách xương cá luôn là bạn đồng hành của những xưởng sản xuất.

May-tach-xuong-ca-CR3001.jpg

 

Máy tách xương cá CR300 được vận hành hoàn toàn bằng điện 220V/380V  và có các công tắc điều khiển rất dễ dàng khi sử dụng máy.

 

Trước kia khi chưa có máy tách xương cá thì việc tách xương cá và thịt ra riêng từng phần để chế biến các món ăn chúng ta phải thực hiện các biện pháp bằng thủ công, như đập dập cá ra hoặc dùng dao để băm cá ra rồi sau đó tiến hành tách xương cá.

 

Với chiếc máy tách xương cá CR300 giúp chúng tách xương và thịt ra thành từng phần rõ ràng cho hiệu quả và năng suất rất cao hơn so với phương pháp thủ công trước đây. Bên cạnh đó việc bỏ cá và để tách xương ra rất an toàn cho người sử dụng vì máy luôn có tấm chắn an toàn giúp bàn tay của người thao không bị cuốn vào khi máy chạy.

 

Địa chỉ cung cấp máy tách xương cá CR300

 

Máy này có thể tách thịt từ xương cá, da cá, gân cá để tăng tỷ lệ sử dụng cá, hiệu suất làm việc cao, tiết kiệm thời gian, cắt giảm chi phí và tiết kiệm lao động. Thực phẩm tiếp xúc với nguyên liệu được làm bằng thép không gỉ, phù hợp với tiêu chuẩn quốc gia cho các yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm.

 

Vậy địa chỉ nào cung cấp chiếc máy tách xương cá CR300 tốt nhất, uy tín nhất đến tay người tiêu dùng? Không có cái tên nào khác ngoài MCBrother.

 

Đến với MCBrother bạn sẽ thỏa sức lựa chọn sản phẩm ưng ý với sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên bán hàng.

 

Chúng tôi cam kết mang tới sản phẩm chất lượng, chế độ bảo hành tốt nhất để mang đến sự hài lòng từ phía khách hàng. Hãy đến số điện thoại: 028 62730218 hoặc truy cập vào website: http://mcbrother.net  để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất. Chúng tôi là công ty chuyên cung cấp các thiết bị chất lượng, đa dạng và phong phú.

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ MCBROTHER

VPGD:  Số 2 Đường 5A, KDC Vĩnh Lộc, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TPHCM

Hotline: 0834 551 888

Email: hoangsuu@gmail.com

Đằng ký nhận tin từ chúng tôi

Nhận tin khuyến mãi, sản phẩm mới nhất

gg-1315.png fbb-4406.png inn-6606.png wtt-3012.png ins-3448.png
F
F
F
Điện thoại zalo :
0834551888