Cách chọn mua máy xe cafe giá rẻ như thế nào?


Bạn đang có nhu cầu mua máy xay café giá rẻ? Bạn lo lắng không biết nên chọn như thế nào cho phù hợp với túi tiền mà vẫn đảm bảo chất lương? Chúng tôi sẽ mang đên cho bạn  những thông tin hữu ích ngay sau đây. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chọn mua máy xay cafe giá rẻ, hãy cùng theo dõi nhé.

 

Tìm hiểu mục đích sử dụng khi mua máy xay cafe giá rẻ

 

Dành cho gia đình

 

Nếu nhu cầu chính của bạn chỉ cần xay cafe cho các thành viên trong gia đình thì bạn chỉ cần mua máy xay cafe giá rẻ mini công suất nhỏ giá từ 3 triệu đến 5 triệu là phù hợp.

 

Bạn cũng không nên chọn mua những dòng máy có công suất quá lớn vì sẽ gây lãng phí tiền của.

 

Dành cho cửa hàng, quán kinh doanh

 

Một chiếc máy xay cafe sử dụng cho quán cà phê lớn, nhà hàng, hay quán cafe take away thì đòi hỏi công suất lớn hơn, hộc chứa hạt cà phê lớn, tốc độ xay cao và có nhiều chức năng xay cà phê tự động, chuyên nghiệp hơn.

 

 Khi xác định được nhu cầu và mục đích của mình bạn có thể mua được máy xay cafe giá rẻ như mong muốn. Loại máy xay cafe công nghiệp sẽ hoàn toàn phù hợp với nhu cầu kinh doanh của các cửa hàng, quán.

 

Máy xay cafe giá rẻ

 

 

Tùy thuộc vào hãng máy xay mà đắt hay rẻ

 

- Có nhiều loại máy xay cafe giá rẻ trên thị trường với các hãng, thương hiệu khác nhau được sản xuất tại các nước Châu Âu, Pháp, Ý, Mỹ thường được đánh giá cao về độ bền và công suất lớn, hoạt động bền bỉ.

 

- Còn các dòng máy có xuất xứ từ Đài Loan, Trung Quốc có giá thành khá rẻ, chất lượng cũng khá ổn đối với giá cả thì sử dụng như vậy là điều có thể được.

 

- Có nhiều loại máy xay cafe giá rẻ nhưng lại không có nguồn gốc rõ ràng. Bạn nên hết sức lưu ý nhé! Vì những loại máy này hay hỏng hóc và tiền sửa chữa nó có thể còn tốn kèm hơn là số tiền bạn bỏ ra ban đầu.

 

Chọn mua lại máy xay giá rẻ cũ

 

Bạn đừng nghĩ đồ cũ là đồ hỏng và là đồ đểu. Có rất nhiều mặt hàng cũ nhưng chất lượng vẫn tốt nếu bạn biết cách chọn lựa.

 

Tại những điểm bán uy tín và chất lượng, bạn sẽ thoải mái chọn lựa được những mặt hàng như mình mong muốn. Giá cả sẽ rẻ hơn so với mua đồ mới. Như vậy, bạn sẽ không phải lo lắng khi đi tìm mua được những chiếc máy xay cafe giá rẻ nữa. Đây là một trong những cách được nhiều người mới bán hàng và kinh doanh sử dụng. Khi mua hàng cũ bạn nên chú ý một số tiêu chí như:

 

  • Điểm bán uy tín, được những người sành về pha chế cafe qua lại và chọn mua.
  • Thành phẩm sau khi pha chế có chất lượng tốt như xay được các loại hạt khác nhau từ mịn đến rắn.
  • Mẫu mã bắt mắt và nhỏ gọn phù hợp với không gian của cửa hàng.
  • Giá thành phù hợp với túi tiền của bạn.
  • Máy có công suất không hề kém những loại máy xay mua mới.

 

McBrother chuyên cung cấp các sản phẩm máy xay cafe giá rẻ phục vụ nhu cầu của quý khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như cách thức mua hàng.

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ MCBROTHER

VPGD:  Số 2 Đường 5A, KDC Vĩnh Lộc, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TPHCM

Hotline: 0834 551 888

Email: hoangsuu@gmail.com

 

Đằng ký nhận tin từ chúng tôi

Nhận tin khuyến mãi, sản phẩm mới nhất

gg-1315.png fbb-4406.png inn-6606.png wtt-3012.png ins-3448.png
F
F
F
Điện thoại zalo :
0834551888