Tìm hiểu về máy ép hoa quả phổ biến trên thị trường hiện nay


Máy ép hoa quả là loại máy được sử dụng phổ biến tại cái cơ sở, nhà máy, căn tin trường học.... Với những tính năng nổi bật, máy ép hoa quả là sản phẩm bán chạy bậc nhất tại MCBrother. Hãy theo dõi bài viết sau đây để biết thêm thông tin về sản phẩm.

 

Ưu điểm máy ép hoa quả

Máy ép hoa quả là loại máy ép được hầu hết các loại trái cây, rau củ. Với các loại trái cây có kích thước nhỏ thì có thể trực tiếp ép tách nước và xác. Đối với các loại trái cây lớn thì có thế tích hợp bộ nghiền thô để chém nhỏ quả trước khi đi vào vít ép.

Với phạm vi sử dụng rộng, máy là lựa chọn tối ưu cho các cơ sở sản nước ép trái cây, phòng thí nghiệm của nhà máy sản xuất đồ uống, nước trái cây, căn tin trường học...

Toàn bộ máy làm bằng thép không gỉ phù hợp tiêu chuẩn an toàn vệ sinh.

Dễ dàng tháo lắp và vệ sinh sạch mọi điểm.

máy ép hoa quả

 

Mua máy ép hoa quả ở đâu?

MCBrother cung cấp máy ép hoa quả giá rẻ, chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, chúng tôi còn các các thiết bị như: máy ép dầu thực vật đa năng, máy xay cà phê , máy cắt lát rau quả

Phương châm hoạt động “Chuẩn chất lượng – Chuẩn giá cả - Chuẩn dịch vụ”, tinh thần học hỏi không ngừng. Đội ngũ của chúng tôi luôn nâng cao trình độ chuyên môn để đáp ứng nhu cầu phục vụ khách hàng tốt nhất.

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ MCBROTHER

VPGD: Số 2 Đường 5A, KDC Vĩnh Lộc, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TPHCM

Điện thoại: 028 62730218

Hotline: 0834 551 888

Email: hoangsuu@gmail.com

 

 

 

Đằng ký nhận tin từ chúng tôi

Nhận tin khuyến mãi, sản phẩm mới nhất

gg-1315.png fbb-4406.png inn-6606.png wtt-3012.png ins-3448.png
F
F
F
Điện thoại zalo :
0834551888