Tính năng ưu việt của máy nghiền ớt làm tương ớt


Dòng máy nghiền ớt làm tương ớt có nhiều mẫu mã đa dạng, kiểu đứng, kiểu ngang hoặc chia tách tổ hợp. Ngoài sử dụng để nghiền ớt, máy có thể nghiền đa dạng các loại bơ lạc, tương vừng, sữa đậu nành, đồ uống trái cậy,…

 

Giới thiệu máy nghiền ớt làm tương ớt

 

Ớt là một nguyên liệu đặc trưng của người Việt và tương ớt cũng là một món ăn ngon, được nhiều người yêu thích. Ngày nay việc làm tương ớt đã được tiên tiến hóa, thay vì dã tay, mất vệ sinh, mất thời gian và phải khiến “chảy nước mắt” thì giờ đây việc áp dụng máy móc công nghệ sẽ giúp ích hơn rất nhiều.

 

Từ nhu cầu sử dụng tương ớt, các loại máy nghiền ớt đã được nghiên cứu và ngày càng nâng cấp hơn. Máy có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và mang lại năng suất cao. Máy có nhiều model khác nhau, chia theo dung lượng và công suất để đạt được hiệu quả như mong muốn.

 

Máy nghiền ớt làm tương ớt làm việc theo nguyên tắc quay tốc độ cao kết hợp với chuyển động phá vỡ bằng những lưỡi dao sắc, thực hiện cắt, nghiền làm cho ớt được xay nhuyễn thành tương. Cấu tạo đĩa nghiền với 2-3 tầng nghiền từ thô đến tinh tuỳ theo mã hàng lớn hay nhỏ kết hợp với điều chỉnh khe hở giữa đĩa quay và đĩa cố định để đạt được độ mịn mong muốn.

Thiết bị nghiền được ứng dụng rộng rãi trong ngành chế biến thực phẩm như: ớt, bơ, lạc, đậu phộng,… hay các đồ tiêu dùng như kem đánh răng, chất giặt tẩy, nước trái cây,… và còn được ứng dụng trong ngành dược, công nghiệp hóa học.

 

Ưu điểm của máy nghiền ớt làm tương ớt

 

 Máy nghiền ớt chuyên dụng được trang bị động cơ mạnh mẽ từ 1.5Kw - 15Kw tuỳ theo mã máy, với tốc độ quay 2800 RPM giúp cho nguyên liệu được nghiền nhuyễn nhanh chóng.

Với kết cấu lớp làm mát bằng nước bao quanh buồng nghiền giúp cho việc giải nhiệt sinh ra do ma sát nghiền, giúp cho máy có thể làm việc liên tục mà không bị nóng, kéo dài tuổi thọ thiết bị.

Máy với chế độ nghiền liên tục và nghiền tuần hoàn để đáp ứng nhu cầu sản xuất của từng loại sản phẩm.

 Máy nghiền ớt chuyên dụng có độ bền cao, toàn bộ các bộ phận tiếp xúc nguyên liệu được làm bằng inox, đảm bảo vệ sinh và dễ tháo lắp để rửa sạch.

 

Máy nghiền ớt làm tương ớt có nhiều ưu điểm, là thiết bị hữu ích cho những đơn vị sản xuất. Và chúng sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình hơn nữa nếu là một thiết bị chính hãng, được kiểm tra kỹ càng.

 

Hãy đến với MCBROTHER để được hỗ trợ tư vấn chọn máy nghiền ớt làm tương ớt chuyên dụng chất lượng, chính hãng, có độ bền cao với nhiều ưu đãi, chế độ bảo hành dài hạn và mức giá rẻ nhất thị trường.

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ MCBROTHER

VPGD:  Số 2 Đường 5A, KDC Vĩnh Lộc, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TPHCM

Điện thoại: 028 62730218

Hotline: 0834 551 888

Email: hoangsuu@gmail.com

Đằng ký nhận tin từ chúng tôi

Nhận tin khuyến mãi, sản phẩm mới nhất

gg-1315.png fbb-4406.png inn-6606.png wtt-3012.png ins-3448.png
F
F
F
Điện thoại zalo :
0834551888