Công dụng của máy cắt dán rút màng co mà bạn nên biết


Khoa học kỹ thuật công nghệ phát triển mạnh giúp tăng năng suất công nghiệp và giải phóng sức lao động của con người. Vì vậy, máy cắt dán rút màng co cũng có những công dụng rất lớn, đang được sử dụng rất nhiều trong các nhà máy.

 

Giới thiệu về máy cắt dán rút màng co

 

Máy cắt dán rút màng co tự động là sản phẩm nằm trong phân khúc máy đóng. Đây có thể coi là một tuyệt phẩm, sản phẩm này giúp doanh nghiệp tăng năng suất và giảm chi phí sản xuất cũng như nhân công. Với một máy cắt dán rút màng co tự động, có năng suất bằng 10 công nhân làm thủ công, thiết bị này không những giúp tăng năng suất mà còn tạo ra những sản phẩm đẹp mắt và có tính đồng đều cao.

 

 Sản phẩm máy cắt dán màng co tự động rất phù hợp để đóng lốc cho các sản phẩm như bia, nước tinh khiết, nước ngọt,... Hay để đóng các loại hộp giấy như: hộp thuốc tây, hộp mỹ phẩm,...

 

 

Máy cắt dán rút màng co vận hành hoàn toàn tự động từ khâu cho sản phẩm vào máy, bọc màng, cắt dán, co màng cho đến khi sản phẩm hoàn thiện.

 

 Máy cắt dán rút màng co sử dụng hệ thống điều khiển PLC có độ chính xác cao kết hợp với các đầu dò định vị sản phẩm một cách chính xác, pen hơi pittong sử dụng bộ điều chỉnh khí nhuyễn giúp thiết bị vận hành êm ái, không gây đổ vỡ sản phẩm.

 

Máy hoạt động theo nguyên lý chống lại độ dai, chịu được nhiệt độ cao, cắt dán nhiệt tĩnh hợp kim nhôm chuẩn. Hiệu chỉnh nhiệt độ chính xác và tạo độ dài của túi chuẩn nhất, chạy đều và đáng tin cậy.  Nó phù hợp cho bọc màng co thuốc, thực phẩm, thuốc đánh răng, mỹ phẩm, điện tử và đồ chơi...

 

Công dụng của máy dán rút màng co

 

 

Máy cắt dán rút màng co là thiết bị được sử dụng để đóng gói và tháo lớp màng trong bên ngoài sản phẩm. Mục đích là nhằm bảo vệ sản phẩm không bị trầy xước, ướt nước giúp sản phẩm luôn mới. Không những vậy với lớp màng bên ngoài sản phẩm này còn có vai trò như một lớp niêm phong cho sản phẩm, giúp khách hàng có thể quan sát được sản phẩm và kiểm tra được sản phẩm đã bị bóc hay đã sử dụng chưa.


Địa chỉ cung cấp máy cắt dán rút màng co uy tín

 

MCBrother cung cấp máy cắt dán rút màng co cao cấp cũng như máy viền mí lon tự động, máy cắt lát củ quả ..., đạt chuẩn và đã qua kiểm định của cơ quan có thẩm quyền.

Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường chúng tôi đã khẳng định được vị trí của mình với khách hàng. Những sản phẩm của công ty chúng tôi đều đã được qua kiểm duyệt, đảm bảo chất lượng trước khi ra thị trường.

Phương châm hoạt động “Chuẩn chất lượng-Chuẩn giá cả-Chuẩn dịch vụ”.

Nếu quý khách hàng còn bất cứ thông tin nào về sản phẩm máy cắt dán rút màng co chưa hiểu rõ hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi hy vọng được phục vụ để quý khách chọn cho mình sản phẩm thật ưng  ý.

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ MCBROTHER

VPGD:  Số 2 Đường 5A, KDC Vĩnh Lộc, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TPHCM

Điện thoại: 028 62730218

Hotline: 0834 551 888

Email: hoangsuu@gmail.com

 

Đằng ký nhận tin từ chúng tôi

Nhận tin khuyến mãi, sản phẩm mới nhất

gg-1315.png fbb-4406.png inn-6606.png wtt-3012.png ins-3448.png
F
F
F
Điện thoại zalo :
0834551888