Lý do máy tách xương cá được sử dụng nhiều trong chế biến


Máy tách xương cá dần trở thành chiếc máy không thể thiếu đối với những cơ sỏ sản xuất chả cá, tôm, cua. Bạn đang muốn tìm được địa chỉ cung cấp chiếc máy chất lượng? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

 

Tính năng của máy tách xương cá

 

Máy tách xương cá đã giúp cho người sản xuất thay thế được rất nhiều nhân công trong việc lọc lấy thịt cá từ con cá. Trước đây mỗi cơ sở cần từ vài chục đến cả trăm lao động thủ công cạo thịt cá để sản xuất chả cá. Với chiếc máy tách xương cá bạn đã có thể tiết giảm số lượng lớn nhân công mà vẫn đạt được sản lượng cao, chất lượng đảm bảo, và tỷ lệ thu hồi ngang hoặc hơn lọc cá bằng tay.

Để cạo cá thủ công thì dù cá to hay cá nhỏ cũng cần phải phi lê tách xương sống trước khi cạo thịt.

Còn với máy tách xương cá: với cá nhỏ chỉ cần cắt đầu làm sạch ruột và rửa sạch cá là có thể đổ trực tiếp vào máy để ép lấy thịt cá và loại bỏ da và xương, tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức. Với cá to cũng chỉ cần cắt đầu , làm sạch ruột và phi lê mà không cần loại bỏ xương sống, máy vẫn có thể tách lấy thịt cá và loại bỏ da, xương. 

Máy tách xương cá CR300

 

Máy tách xương cá CR300   có công suất từ 100-200kg/h và dùng điện 220V/380V thuận tiện cho hộ gia đình hoặc cơ sở vừa và nhỏ.

 

Máy tách xương cá CR900

Máy tách xương cá CR900 với công suất lớn và dùng điện 380V, thích hợp cho các cơ sở sản xuất lớn, nhà máy chế biến thuỷ hải sản.

Nguyên lí làm việc của máy tách xương cá CR900:

 

 Tách bỏ phần đầu và lòng cá . Những con cá lớn được tách làm đôi.

 

 Dùng nước để rửa sạch giúp loại bỏ những tạp chất, bụi bẩn dính vào cá.

 

 Sau khi rửa, để lát thịt cá vào phễu (mặt phi lê ngửa lên, mặt có da úp xuống đai cao su) để thuận tiện cho việc lọc xương.

 

Với chiếc máy tách xương cá giúp chúng tách xương và thịt ra thành từng phần rõ ràng cho hiệu quả và năng suất rất cao hơn so với phương pháp thủ công trước đây.

 

Địa chỉ cung cấp máy tách xương cá

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán máy tách xương cá và mức giá không được đảm bảo. Một trong số đó, bạn không thể bỏ qua MCBrother uy tín, chất lượng hàng đầu.

 

Đến với MCBrother bạn sẽ thỏa sức lựa chọn sản phẩm ưng ý với sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên bán hàng.

 

Chúng tôi cam kết mang tới sản phẩm chất lượng, chế độ bảo hành tốt nhất để mang đến sự hài lòng từ phía khách hàng. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất. Chúng tôi là công ty chuyên cung cấp các thiết bị chất lượng, đa dạng và phong phú.

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ MCBROTHER

VPGD:  Số 2 Đường 5A, KDC Vĩnh Lộc, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TPHCM

Điện thoại: 028 62730218

Hotline: 0834 551 888

Email: hoangsuu@gmail.com

Đằng ký nhận tin từ chúng tôi

Nhận tin khuyến mãi, sản phẩm mới nhất

gg-1315.png fbb-4406.png inn-6606.png wtt-3012.png ins-3448.png
F
F
F
Điện thoại zalo :
0834551888