Máy nghiền keo tốt nhất hiện nay


Máy nghiền keo là thiết bị chuyện dụng để nghiền nguyên liệu dạng keo như bơ, tương ớt, tương cà, trái cây nghiền… máy bằng inox không bị han gỉ. Bạn đang muốn mua một chiếc máy nghiền chất lượng nhưng chưa tìm được chỉ? Bài viết dưới đây sẽ mang đến thông tin hữu ích cho bạn.

 

Đặc điểm máy nghiền keo

 

Máy nghiền keo là thiết bị dùng để nghiền, mài các nguyên liệu dạng keo, như bơ đậu phụng, tương ớt, tương cà, mè, trái cây nghiền… máy làm bằng thép không gỉ.

Dòng máy nghiền keo được chế tạo bằng inox không gỉ. dùng cho nghiền mài chất lỏng, dạng sệt…có thể dùng cho nhiều nguyên liệu khác nhau.

 

Máy nghiên kẹo

 

Máy nghiền keo có cấu tạo đĩa nghiền bằng thép không gỉ nhằm nghiền mài nguyên liệu ra thành dạng dịch. Trên thị trường có rất nhiều loại máy nghiền khác nhau với nguyên lý làm việc không khác nhau. Nhưng nó được thiết kế để thỏa mãn các yêu cầu:

- Nghiền nhuyễn nguyên liệu thành dạng hỗn dịch.

- Có thể tự động hóa được

- Có thể điều chỉnh được độ thô mịn của thành phẩm.

- Có thể tuần hoàn nghiền với các nguyên liệu cần độ mịn cao hoặc trộn đồng nhất nguyên liệu.

Thay vì phải dùng nhiều  bước để làm ra được thành phẩm sau cùng như ý muốn, máy nghiền keo này có thể một bước làm ra thành phẩm như ý. Nó giúp con người giảm được sức lao động tốt nhất, tiết kiệm chi phí và thời gian.

 

Mua máy nghiền keo ở đâu?

 

Máy nghiền keo được bán ở khá nhiều nơi trên thị trường hiện nay. Một trong những địa điểm uy tín nhất đó là MCBrother. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi tin tưởng mang đến sản phẩm uy tín, chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Ngoài cung cấp máy nghiền keo, chúng tôi còn có các sản phẩm khác như máy tách xương cá CR300, máy tách xương cá CR 900, máy xay cafe giá rẻ, máy xay dầu thực vật đa năng.

 

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ MCBROTHER

VPGD:  Số 2 Đường 5A, KDC Vĩnh Lộc, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TPHCM

Hotline: 0834 551 888

Email: hoangsuu@gmail.com

 

Đằng ký nhận tin từ chúng tôi

Nhận tin khuyến mãi, sản phẩm mới nhất

gg-1315.png fbb-4406.png inn-6606.png wtt-3012.png ins-3448.png
F
F
F
Điện thoại zalo :
0834551888