Máy nghiền siêu mịn hữu ích cho người sử dụng


Máy nghiền siêu mịn là một trong những thiết bị được sử dụng để nghiền các loại ngũ cốc thành dạng bột khô như hạt đậu, ngô, lúa thậm chí còn có thể nghiền được các loại thuốc bắc. Đặc điểm của loại máy này là gì? Hãy tìm hiểu cùng chúng tôi qua bài viết sau đây. 

 

Đặc điểm máy nghiền siêu mịn

 

- Với hệ thống búa cải tiến, máy nghiền siêu mịn thể nghiền các loại ngũ cốc, gạo,… cho ra các sản phẩm siêu mịn phục vụ nhu cầu sử dụng của gia đình bạn
- Đặc biệt với sự cải tiến vượt bậc máy có thể nghiền mịn các loại hạt có tinh dầu như hạt điều, hạt óc chó, maca,…mà không còn lo bị bó máy.

-  Máy có thiết kế nhỏ gọn, có thể di chuyển và lắp đặt ở mọi nơi khi sử dụng.
- Đơn giản khi sử dụng, an toàn, đảm bảo vệ sinh.

- Vận động linh hoạt với công suất mạnh mẽ.

- Máy nghiền siêu mịn được dùng để nghiền gạo thành bột khô để làm bánh, bột cho trẻ em ăn…  hoặc có thể nghiền bất cứ nguyên liệu ngũ cốc nào đòi hỏi độ mịn cao.

 

Máy nghiền siêu mịn

 

Mua máy nghiền siêu mịn ở đâu?

 

Máy nghiền siêu là một trong những sản phẩm của dòng máy chế biến thực phẩm mới nhất do CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ MCBROTHER cung cấp, chất lượng cao, hỗ trợ giao hàng toàn quốc.

MCBrother là địa chỉ uy tín hàng đầu cung cấp máy nghiền bột siêu mịn. Đây là chiếc máy rất hữu ích, hoạt động tốt mà mỗi gia đình nên có.

Ngoài ra chúng tôi cung cấp các thiết bị khác như: Máy tách xương cá CR300, máy xay cafe gia đình, máy ép dầu thực vật đa năng…

Chúng tôi luôn mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Chúng tôi cam kết mang tới sản phẩm chất lượng, chế độ bảo hành tốt nhất để mang đến sự hài lòng từ phía khách hàng.

 

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ MCBROTHER

VPGD:  Số 2 Đường 5A, KDC Vĩnh Lộc, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TPHCM

Hotline: 0834 551 888

Email: hoangsuu@gmail.com

 

Đằng ký nhận tin từ chúng tôi

Nhận tin khuyến mãi, sản phẩm mới nhất

gg-1315.png fbb-4406.png inn-6606.png wtt-3012.png ins-3448.png
F
F
F
Điện thoại zalo :
0834551888