Máy cắt hạt lựu củ quả - Giải pháp sơ chế nguyên liệu tiện dụng


Máy cắt hạt lựu củ quả đa năng là một thiết bị cần thiết trong các khu bếp lớn, thường dành cho nhà hàng, khách sạn, khu bếp dành cho công nhân, nhà xưởng,… với nhu cầu tiêu thụ lượng rau củ lớn.

 

Nhu cầu sử dụng máy cắt hạt lựu củ quả

 

Sơ chế nguyên liệu là một trong những công đoạn quan trọng để đảm bảo món ăn ngon và hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, đây cũng là công đoạn chiếm nhiều thời gian và tốn khá nhiều công sức. Nhằm hỗ trợ các đầu bếp làm việc thuận lợi và nhanh chóng hơn, máy cắt hạt lựu củ quả đã được phát triển và đưa ra thị trường.

 

Nếu trong trường hợp cần chế biến thức ăn số lượng lớn (100, 200 suất) thì việc  sơ chế, thái, cắt các loại củ quả bằng phương pháp thủ công sẽ rất mất thời gian, thậm chí nhiều nhân lực mà chất lượng có không được như ý (nguyên liệu được cắt, thái không đồng đều, to nhỏ khác nhau). Hơn nữa, việc sơ chế không “hoàn hảo” cũng sẽ phần nào ảnh hưởng tới chất lượng của món ăn. Vì thế, máy cắt củ quả là giải pháp tốt nhất, có thể đáp ứng được khâu cắt, thái nguyên liệu với số lượng lớn trong thời gian ngắn.

 

Ưu điểm máy cắt hạt lựu củ quả

 

Trang bị mát cắt hạt lựu củ quả sẽ giúp công đoạn sơ chế thuận lợi và nhanh chóng hơn, chúng có thể cắt thái củ quả thành các hình dạng như: thái lát mỏng, cắt hạt lựu, cắt sợi tròn, sợi vuông,… đáp ứng nhu cầu chế biến các món ăn.

 

  •       Thái nhanh và đều tăm tắp trong 1 nốt nhạc: máy cắt hạt lựu củ quả được thiết kế theo tiêu chuẩn, đa dạng về kích thước và hình dạng dao 

  •       Sạch sẽ: máy được làm hoàn toàn bằng hợp kim nhôm, inox, chống gỉ tuyệt đối, đảm bảo an toàn thực phẩm

 

  •       Độ bền cao, nếu trong quá trình sử dụng biết cách vệ sinh, giữ gìn thì máy vẫn luôn bóng đẹp như mới, hoạt động ổn định, đảm bảo năng suất.

 

  •       Hoạt động liên tục, năng suất lên đến 60kg/ giờ, không gây tiếng ồn, an toàn sử dụng

 

  •       Cấu trúc máy đơn giản, dễ sử dụng, bảo dưỡng và vệ sinh.

 

 

Khi sử dụng máy cắt củ quả chỉ nên thái các loại củ quả cứng như: cà rốt, củ cải, khoai tây, dưa leo,… thì mới có hiệu quả tốt, còn nếu cho các loại củ quả mềm như cà chua, nha đam,… thì máy sẽ nghiền nát.

 

Công ty Cổ phần thiết bị Mcrother cung cấp máy cắt hạt lựu củ quả đa năng, máy tách xương cá, máy chiết rót thủ công..., với nhiều mẫu mã, kích thước và ứng dụng phù hợp theo từng quy mô  lớn, nhỏ khác nhau. Máy cắt củ quả là một trong những sản phẩm bán chạy của Mcrother, chúng tôi luôn cam kết về chất lượng, hiệu suất hoạt động cũng như độ bền và sự an toàn khi sử dụng.

 

Bạn có muốn mua máy cắt hạt lựu củ quả chất lượng với giá tốt nhất thị trường không? Nhanh tay liên hệ Mcrother theo đường dây nóng 0834 551 888 để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp 24/24 nhé!

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ MCBROTHER

VPGD:  Số 2 Đường 5A, KDC Vĩnh Lộc, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TPHCM

Điện thoại: 028 62730218

Hotline: 0834 551 888

Email: hoangsuu@gmail.com

 

Đằng ký nhận tin từ chúng tôi

Nhận tin khuyến mãi, sản phẩm mới nhất

gg-1315.png fbb-4406.png inn-6606.png wtt-3012.png ins-3448.png
F
F
F
Điện thoại zalo :
0834551888